399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Lợi ích của những trang web thiết kế đẹp

Lợi ích của những trang web thiết kế đẹp

Khi chúng ta truy cập web, sẽ nhận ra có những trang web thiết kế đẹp và cực kì thu hút, cũng có những trang web chỉ dừng lại ở mức nhìn được. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến vấn đề rằng tại sao người ta phải thiết kế website thật đẹp cho tốn kém hay không

Thiết kế website chuẩn SEO

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp, không ít người quan tâm đến việc những trang web thiết kế đẹp, tuy nhiên cũng có những người chỉ cần web hoạt động tốt là được, sự khác nhau này là do quan niệm của mỗi người cũng như nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên thực tế, website đẹp sẽ có những lợi ích nhất định dành cho doanh nghiệp

1. Công ty dược phẩm An Thiên Tạo sự thu hút, hấp dẫn cho người truy cập

Dược phẩm An Thiên Ví dụ như đang lướt facebook và ta bắt gặp một đường link nào đó với hình ảnh của một trang web có giao diện rất đẹp, phần lớn những người đam mê vẻ đẹp sẽ nhấp chuột vào xem và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. Bất kể người truy cập có nhu cầu sử dụng sản  phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn hay không, nhưng lôi kéo được người ta truy cập vào trang web của mình nghĩa là ta đã thành công bước đầu tiên.

2. Giữ chân khách hàng trên web

Khi vô tình hay hữu ý mà một người truy cập vào những trang web thiết kế đẹp, điều mà ta có thể chắc chắn rằng thời gian họ On page sẽ lâu hơn ở một trang web không đẹp. Họ sẽ xem và chiêm ngưỡng giao diện web, rồi sau đó là tiến tới tìm hiểu những thông tin có trên web. Như vậy là một tín hiệu tốt. Đặc biệt là ở những web bán hàng thì điều này là rất quan trọng, khách hàng sẽ chẳng bao giờ muốn mua hàng ở một website quá tệ về thẩm mỹ đâu, kể cả bạn cũng vậy đúng không nào?

Đồng thời, nếu khách hàng tìm kiếm trên các công cụ và truy cập vào website của bạn, thì chắc chắn vẻ đẹp thẩm mỹ sẽ giữ chân họ thay vì thoát ra nếu như website không được bắt mắt.

3. Lôi kéo khách hàng quay lại lần sau

Nếu khách hàng đã sử dụng website của bạn và đó là những trang web thiết kế đẹp, 90% họ sẽ quay lại lần nữa. Nếu khách hàng đã từng vô tình ghé thăm trang web của bạn, thì xác suất họ quay lại khi có nhu cầu là rất cao.

4. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Những trang web thiết kế đẹp sẽ tạo nên tính nhận dạng thương hiệu cao, sẽ chẳng ai rãnh rỗi mà nhớ một thương hiệu với website xấu xí đúng không, vì thế website đẹp khiến khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn nhanh hơn, nâng cao năng lực cạnh tranh cho thương hiệu của bạn.

Những lợi ích này đủ để bạn quyết định sở hữu một trang web thiết kế đẹp chưa? Hãy liên hệ với Thiết kế website Saigon HiTech chuyên nghiệp, chất lượng và cực đẹp để hiện thực hoá website đẹp nhất dành cho mình nhé.