399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Khả năng đặc biệt từ chiết xuất vỏ cây liễu trắng (98% Salicin)

Khả năng đặc biệt từ chiết xuất vỏ cây liễu trắng (98% Salicin)

Chiếc xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng là một chiếc dùng dùng để làm các loại kem trị mụn rất hiệu quả. Khả năng của loại nguyên liệu mỹ phẩm này rất tốt và hầu như sản phẩm trị mụn nào từ chiếc xuất này điều bán rất chạy và có giá bán cũng khá là cao.

cung cap nguyen lieu my pham

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Người ta sử dụng chiếc xuất Salicin như một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm vì khả năng giảm viêm ở da, làm chu kỳ thay da tăng cao, tiêu diệt được cao loại vi khuẩn Propionibacterium acnes ở trong lỗ chân lông (nguyên nhân gây ra mụn cám, mụn đầu đen).

1. Công ty dược phẩm An Thiên Kiến thức chuyên sâu Chiết xuất vỏ cây liễu trắng

Dược phẩm An Thiên Đây là chiết xuất dạng bột tinh khiết từ vỏ cây liễu trắng (Salix alba). Bạn biết chiết xuất gần như huyền diệu này (hoàn toàn kỳ diệu khi bạn bị đau đầu!) bởi vì nó là nguồn cổ điển cho Axit Salicylic Acid (aspirin). Nó cũng chứa một số hóa chất tự nhiên tốt nhất cho làn da của bạn: apigenin, quercetin, rutin, catechin và nhiều chất khác.

2.Hướng dẫn sử dụng Chiết xuất vỏ cây liễu trắng

Mỗi tuýp đủ dùng pha chế với 896 ml kem dưỡng hoặc sữa dưỡng ở nồng độ 0.5% (5 gram trong 960 ml kem dưỡng). Pha trộn vào kem dưỡng ưa thích của bạn hoặc bổ sung vào các sản phẩm Canvas Base Creamhay Sea Kelp Bioferment của chúng tôi. Dùng đắp mặt nạ, sau đó rửa sạch.

Cảnh báo: KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP CÓ THAI HOẶC DỊ ỨNG VỚI ASPIRIN. Quỹ tài trợ hội chứng Reye quốc gia, Tổng y sĩ Hoa Kỳ, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược và Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Dịch Bệnh khuyến cáo aspirin và các sản phẩm pha chế có chứa aspirin không được dùng cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên. Bột sản phẩm cũng không thích hợp cho những người bị dị ứng với aspirin. Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một giải pháp thay thế.

3.Thành phần Chiết xuất vỏ cây liễu trắng

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng.