399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hoa hậu Thu Thảo trong bộ đầm dự tiệc mong manh như sương khói

Hoa hậu Thu Thảo trong bộ đầm dự tiệc mong manh như sương khói

Hoa hậu Thu Thảo gây chú ý đặc biệt với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và trong sáng tựa thiên thần trong chiếc đầm dự tiệc trắng tinh khôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hoa hậu Thu Thảo trong bộ đầm dự tiệc mong manh như sương khói

Công ty dược phẩm An Thiên Tối 20/12, Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện một sự kiện lớn tại TPHCM và chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một dòng xe hơi cao cấp vừa khai trương. Hoa hậu gây chú ý đặc biệt với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và trong sáng tựa thiên thần trong chiếc đầm dự tiệc trắng tinh khôi.

Dược phẩm An Thiên Thu Thảo được xếp vào nhóm người đẹp của Vbiz với gu thời trang giản dị và thanh lịch đáng ngưỡng mộ. Vốn là người dịu dàng, điềm đạm, Thu Thảo luôn tạo ấn tượng tuyệt đẹp trước công chúng trong mọi sự kiện cô xuất hiện với những trang phụ nhẹ nhàng, giản dị nhưng vô cùng sang trọng, thanh thoát và nổi bật.

Trong lần xuất hiện này, Thu Thảo tiếp tục khiến công chúng cả nước ngẩn ngơ với chiếc váy trắng lệch vai họa tiết hoa 3D và chân váy voan mềm mại, bay bổng. Trang phục khiến vẻ đẹp tươi sáng, trong ngần của Hoa hậu thêm tinh khiết và rạng rỡ.

Mời bạn cùng Thoitrangdep24h chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tỳ vết của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong màu trắng dịu ngọt dưới đây nhé.

hoa hậu thu thảo đầm dự tiệc