399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Hóa đơn điện tử có mấy liên

Hóa đơn điện tử có mấy liên

Theo mọi người thì hóa đơn điện tử có mấy liên và so với hóa đơn điện tử khác gì với hóa đơn giấy đối với vấn đề liên này? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hóa đơn điện tử giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong thời gian qua. Đó cũng là lý do mà nhiều dịch vụ cung cấp hóa đơn này đã ra đối và có nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn để thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử có mấy liên

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu nói hóa đơn điện tử có mấy liên thì câu trả lời là hóa đơn điện tử không có liên. Vì sao vậy? Bởi thực tế thì hóa đơn điện tử chính là một file thông tin được tạo lập trên hệ thống.Nó có thể được sử dụng để gửi đến các bên thông qua hệ thống internet. Vì thế mà các bên liên quan từ bên mua, bên bán hay cơ quan thuế đều có thể trực tiếp khai thác thông tin  trên file thông tin đó mà không phải in ra nhiều liên như hóa đơn giấy để gửi đến các bên liên quan.

Dược phẩm An Thiên Đối với hóa đơn giấy thì sẽ có số lượng liên tối thiểu là 2 và tối đa là 9 liên. Vì thế, trong ký hiệu hóa đơn giấy thường đươc đánh số 02, 03…09..khác nhau, tùy thuộc vào số lượng liên được sử  dụng trong hóa đơn đó. Thế nhưng, với hóa đơn điện tử thì nó chỉ có duy nhất ký hiệu là số 0. Điều này đã giúp trả lời cho câu hỏi hóa đơn điện tử có mấy liên là nó không có liên.

Việc không có nhiều liên  không hề ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của hóa đơn điện tử mà ngược lại thì nó còn thể hiện được sự tiện lợi trong quá trình giao dịch của các doanh nghiệp. Với hóa  đơn điện tử thì người dùng không lo mất hay rách hóa đơn vì nó được lưu trên hệ thống.Hơn thế nữa thì doanh nghiệp cũng có thể gửi đến cho các bên liên quan 24/7 mà không cần phải phụ thuộc vào hoạt động hay giờ giấc của bên chuyển phát. Đó chính là điều mà các doanh nghiệp nhận thấy khi chuyển qua sử dụng hóa đơn điện tử.

Hơn thế nữa thì khái niệm liên của hóa đơn điện tử không phải là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm. Điều mà doanh nghiệp nên quan tâm chính là những tiện ích mà việc sử dụng hóa đơn điện tử có thể mang lại là gì? Đó là sự tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ hay chuyển phát hóa đơn. Đó cũng là sự tiết kiệm thời gian hoàn tất các thủ tục hành chính, giúp hạn chế tình trạng hóa đơn giả rất hiệu quả.

Như vậy, đối với vấn đề hóa đơn điện tử có mấy liên thì chúng tôi đã nêu rõ thông tin qua bài trên để có thể giúp mọi người nắm bắt thông tin một cách hiệu quả và yên tâm hơn khi sử dụng hóa đơn điện tử.