399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Diệt chuột đơn giản bằng bẫy bán nguyệt

Diệt chuột đơn giản bằng bẫy bán nguyệt

Bẫy bán nguyệt được cấu tạo như dạng hình bán nguyệt do ông vua diệt chuột Quang Thiều tự chế sau nhiều năm dày vò kinh nghiệm. Khác với các loại hình diệt chuột khác như diệt chuột bằng bẫy hay thuốc diệt chuột thì diệt chuột bán nguyệt này lại mang đến nhiều ưu điểm khá là bất ngờ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được mệnh danh là vua diệt chuột, tên bẫy bán nguyệt Quang Thiều này được lấy tên từ chính tên riêng của ông. Hơn 10 năm dày vò sáng chế loại bẫy này thì hiện nay loại bẫy này đứng top 3 hiệu quả diệt chuột nhanh nhất, tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Bẫy được chế tạo khá đơn giản với một số bộ phận khác nhau, nếu như nhìn tổng quan và đánh giá bằng mắt thì không ai có thể ngờ rằng loại bẫy bán nguyệt Quang Thiều này lại có thể đạt nhiều thành tự cao đến như thế. Đây là một trong những đều tự hào nhất của ông vua diệt chuột này.

Dược phẩm An Thiên Đặc biệt hơn trong quá trình thử nghiệm khi đặt bẫy tại những nơi đồng ruộng liên tục chỉ trong vòng 1 đêm đã bắt và tiêu diệt hơn 30 con. Đây phải nói là một con số đáng kinh ngạc mà không phải bất kì phương pháp diệt chuột nào có thể đạt tới mức tối đa như vậy dù là sử dụng thuốc diệt chuột.

Ưu điểm của nó nữa chính là sử dụng bẫy không cần mồi dụ và tốc độ đập bẫy của nó chỉ trong vòng 1 giây khi phát hiện có vật chạm phải bẫy. Nên không cần phải lo lắng nếu sợ chuột chạy trốn khỏi bẫy. Và vì bẫy rất chắc nên giữ chúng khi bị mắc bẫy. Thậm chí sau khi bị sập bẫy huột không vùng vẫy được mà sẽ chết vài phút sau đó.

Và vì bẫy này khá nhiều lại rẻ nên thuận lợi trong việc tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên việc đặt bẫy bán nguyệt này cũng tương đối là nguy hiểm nếu không chú ý trong những lúc đi nửa đêm hoặc khi trời tối. Sử dụng thuốc diệt chuột Biorat hiệu quả sẽ dễ dàng trong việc quản lý ruộng vườn hơn và không gây bất lợi cho sự phát triển của cây ruộng.