399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin dịch vụ
  • Dịch vụ diệt mối đất bằng công nghệ sinh học

Dịch vụ diệt mối đất bằng công nghệ sinh học

Hiện nay, một hướng diệt mối mới đang được áp dụng trong công tác diệt tận gốc tổ mối đó là dịch vụ diệt mối đất bằng công nghệ sinh .Cách diệt mối đất bằng phương pháp này sẽ không ảnh hưởng đến mỹ quan công trình: không cần khoan, đào, cậy hay đục khoét bất cứ khu vực nào trong nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cũng như tên gọi của mối, chúng thường sống dưới mặt đất, chúng ta không nhìn thấy được. Chúng thích môi trường ẩm ướt và xây những đường hầm an toàn để đảm bảo điều kiện tối và ẩm khi chúng muốn băng qua những khu vực trống trải.

Công ty dược phẩm An Thiên Mối đất có khả năng thích nghi với nhiều vùng địa lý khác nhau trên thế giới, như nhiệt đới, cận nhiệt đới, và những vùng ôn đới. Mối đất sống tập trung thành đàn trong cùng tổ, tổ của những loài mối này dựa vào đất mà làm tổ, có thể ở gần phần rễ của cây hoặc gỗ chôn trong đất, nói chung là tổ của chúng không tách rời đất, tập đoàn mối sống và làm việc cùng nhau. Vậy cách diệt mối đất có gặp khó khăn không?

Dược phẩm An Thiên Mối đất ăn trên những thân gỗ chết như những gốc cây hoặc tấm cattông. Chúng luôn đào những đường hầm thám hiểm và tìm nguồn thức ăn mới. Không hài lòng với một địa điểm cố định, chúng hướng tới việc đào số lương lớn những đường hầm để có thể xác định những nguồn thức ăn có sẵn trong khu vực của chúng. Khi ăn gỗ, chúng khoan rỗng vào thân cây. Một miếng gỗ lớn, như một gốc cây hoặc một thân cây chết sẽ cung cấp nguồn thức ăn vô tận đối với một con mối, và những nguồn gỗ lớn sẽ cung cấp nhiều vị trí cho những con mối làm tổ và sinh sản.

Những loài mối này thường lan truyền bằng cách “tản ra” một phần thức ăn vào một nơi phù hợp. Cũng có những khả năng tạo nên những bầy mới bằng một đôi cánh của con đực hoặc con cái sau khi phân tán các đường bay; nhưng điều này thì hiếm thấy ở Ontario. Loài có cánh thường bay vào cuối mùa đông hoặc đầu mùa xuân.

*Tại sao mối đất xuất hiện trong nhà?

+ Trước khi xây dựng, chưa xử lý phòng chống mối đất tốt cho mặt sàn.

+ Mối đất vẫn có điều kiện phát triển dưới lòng đất với nguồn thức ăn từ các gỗ vữa cát xây dựng, các hệ thống đường ống nước, các cây cổ thụ gần sát nhà

+ Mối đất ở trong nhà có thể tạo lập thành nhiều tổ phụ tại các vị trí khác nhau. Vì vậy cần đảm bảo cách diệt mối đất bằng công nghệ sinh học là cách diệt mối đất tận gốc tốt nhất. Ngoài ra không còn cách diệt mối đất nào tốt và hiệu quả hơn.

Cách diệt mối đất bằng phương pháp lây nhiễm công nghệ sinh học

Mà đặt những vị trí thức ăn ngon (hộp nhử) để dụ mối ra ngoài. Sau đó, dùng chế phẩm sinh học diệt mối đất tận gốc, xịt lên hộp nhử mối đất, mối thợ sẽ mang mầm bệnh về tổ lây nhiễm cho cả tổ mối dưới lòng đất.