399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL ĐI SINGAPORE

Công ty AB Express chúng tôi lấy chất lượng dịch vụ đặ lên hàng đâu vì đã được liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL, do DHL ủy quyền.

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL ĐI SINGAPORE

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Singapore là quốc gia nhỏ ở Đông Nam Á, nằm ở phía nam của bán đảo bang Johor của Malaysia. Singapore rất hiếm tài nguyên nguyên liệu nên hầu hết phải nhập từ nước ngoài về, nên Singapore không phát triển nông nghiệp mà chú trọng phát triển dịch vụ và buôn bán ( chiếm 40% thu nhập quốc dân). Singapore cũng là một nước đi đầu trong sự chuyển đổi sang nền kinh tế tri thức. Singapore phát triển mạnh về thương mại và dịch vụ, đặt biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa ở quốc gia này phát triển rất mạnh mẽ. Nắm bắt được điều đó hàng loạt công ty được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển này. Nhưng đa số điều không đảm bảo chất lượng dịch vụ mà chú tâm nhiều hơn vào lợi ích kinh tế cá nhân. Tuy vậy công ty AB Express chúng tôi lấy chất lượng dịch vụ đặ lên hàng đâu vì đã được liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, do DHL ủy quyền.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển phát nhanh DHL quốc tế của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng nhiều tiện ích từ phía công ty như:

- Dược phẩm An Thiên Chi phí chuyển phát nhanh hợp lý, giá rẻ.

- Giao đúng địa chỉ người nhận, có bảo đảm hàng hóa.

Chuyển hàng tiết kiệm bằng đường biển

Vận hành tàu chuyên chở hàng hóa không tốn nhiều ngân sách nếu so với khả năng vận tải của phương tiện, điều này giúp tiết kiệm rất lớn về chi phí trong quá trình vận chuyển đường biển. Nhược điểm của tuyến vận tải biển hiện nay chủ yếu là thời gian giao nhận chậm, khó tiếp cận với những điểm đến nằm sâu trong lục địa mà cần hỗ trợ nhiều từ các tuyến vận tải khác. Nhưng với các giao dịch mang tích toàn cầu, đường biển lại giữ vị trí quan trọng và được xem là con đường vận tải chủ lực duy trì giao thương kinh tế giữa các quốc gia.

Chuyển hàng tiết kiệm bằng đường biển

- Được sự ủy quyền chính hãng và khách hàng sẽ nhận được giảm giá theo bảng giá hiện hành của từng hãng chính thức trên thị trường.

- Quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách sẽ được cập nhật liên tục tại wedside của công ty chúng tôi.

- Khách hàng được tư vấn để hiểu rõ ràng về luật vận chuyển hàng hóa Quốc tế.

- Công ty cam kết hỗ trợ cao nhất về thủ tục và các dịch vụ liên quan khác.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với công ty AB Express để có những ưu đãi lớn nhất, và sự  đảm uy tín nhất từ dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Singapore.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của AB Express trong suốt thời gian qua, là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu của khách hàng.