399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn sự cố KT-2200 Kentom

Đèn sự cố KT-2200 Kentom hay còn gọi là đèn mắt ếch. Đây là sản phẩm chiếu sáng hoàn toàn mới của thương hiệu Kentom. Với đèn sự cố này thì bạn có thể có được những giá trị sử dụng tuyệt vời nhất khi lựa chọn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên So với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường thì đèn sự cố KT-2200 Kentom có sự vượt trội hơn cả về tính năng sản phẩm cho đến tính thẩm mỹ trong thiết kế chiếu sáng khu vực thoát hiểm tại các hành lang, cầu thang, bến tàu, sân bay.... Hãy cùng khám phá sản phẩm này ngay sau đây nhé.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Dược phẩm An Thiên Đèn sự cố KT-2200 Kentom có 2 bóng đèn với công suất 6W. Đèn được thiết kế để sử dụng bình ắc quy 6V với dòng điện 250mA.
 
- Đèn có kích thước  nhỏ gọn với 220x245x85mm. Vì thế mà bạn có thể chọn nó cho mọi không gian sống của mình.
 
 
 
 
- Sản phẩm này có thiết kế với 2 bóng đèn tròn nằm trên thân đèn như mắt ếch. Trong hình dáng của đèn khá ngộ nghĩnh.
 
- Chất liệu được sử dụng để thiết kế đèn sự cố này là nhựa cao su cao cấp có khả năng kháng vỡ và độ bền cao.
 
- Nhiệt độ để đèn có thể hoạt động tốt và hiệu quả nhất là từ 15 đến 40 độ C.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
- Lựa chọn đèn sự cố KT-2200 Kentom sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không chỉ là lớp vỏ đèn có khả năng cách điện và cách nhiệt hiệu quả mà còn không có hóa chất trong thành phần của đèn. Vì thế mà sản phẩm này rất được ưa chuộng.
 
- Tiết kiệm chi phí điện năng là ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này. Bởi đặc tính của đèn là hoạt động khi mất điện nên bạn sẽ ít khi phải sử dụng đèn. Chính vì thế mà sản phẩm này sẽ không “ngốn” nhiều điện năng như các sản phẩm đèn chiếu sáng chuyên dụng khác.
 
 
 
 
- Đèn sự cố KT-2200 Kentom có độ bền cao. Ngoài việc đèn được thiết kế với bình ắc quy khô nên không bị rữa thì sản phẩm này còn có chế độ tự động ngắt điện. Vì thế mà sẽ hạn chế tình trạng chai bình trong quá trình sử dụng đèn dài lâu. Đó là lý do mà sản phẩm này có thể đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài mà bạn không phải lo lắng đến chi phí thay mới hay sửa chữa.
 
Nếu bạn còn chưa biết phải mua đèn sự cố KT-2200 Kentom ở đâu thì công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. bạn sẽ có được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, thời gian bảo hành dài lâu và đặc biệt là giá thành sản phẩm sẽ có nhiều ưu đãi để bạn khó lòng từ chối được.