399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led vàng có ưu điểm gì?

Điều đặc biệt ở đèn pha led vàng nằm ở màu sắc ánh sáng. Ánh sáng màu vàng cùng với hiệu suất phát quang cao và khả năng tiết kiệm điện, sản phẩm này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật mà còn cả mỹ thuật.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led vàng là sản phẩm nổi bật của dòng đèn pha Led. Cùng như các sản phẩm khác của dòng đèn này, đèn led pha vàng chiếu sáng dựa trên chip led công nghệ cao, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Công ty dược phẩm An Thiên Ánh sáng đèn có cường độ chiếu sáng cao, nguồn sáng ổn định đảm bảo phân tán ánh sáng một cách đồng đều trong không gian. Chế độ khởi động mềm bật tắt từ từ và độ hoàn màu cao tạo cảm giác dịu nhe, dễ chịu với mắt người sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cấp độ bảo vệ IP65 nên có thể hoạt động tốt ngoài trời mà không cần các thiết bị bảo vệ đi kèm. Dù hiệu suất phát quang cao nhưng mức năng lượng đèn cần để phát sáng thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác, tiết kiệm điện đến 85%.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó chính là màu sắc ánh sáng của đèn. Bạn đã quen thuộc với ánh sáng màu trắng truyền thống của các loại đèn thông thường? Vậy thì đã đến lúc bạn nên trang bị cho không gian của mình một chiếc đèn pha led vàng, mang đến một không gian hoàn toàn mới mẻ.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp trong chiếu sáng các không gian mang tính nghệ thuật như quán cafe, phòng trà... Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để chiếu sáng sân vườn, phòng ngủ... để mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Vào ban đêm, một không gian dịu nhẹ trong ánh sáng màu vàng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, cho bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.