399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led trang trí sân khấu ngoài trời

Nhờ có những ánh đèn pha led mà làm cho sân khấu của các chương trình ca nhạc, hay lễ hội trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho mọi không gian hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ánh sáng là điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người, ngày nay ánh sáng không chỉ chiếu sáng cho sinh hoạt mà ánh sáng còn tạo nên những đêm hội lung linh.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led với nguồn ánh sáng cao và có khả năng chiếu sáng diện rộng cùng với thiết kế chắc chắn, cấu tạo đặc biệt sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sân khấu ngoài trời hiện nay. Với cấp độ IP65 chống bụi bẩn và chống thấm cao, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù trong mọi thời tiết. Hơn thế nữa, đèn pha Led được sản xuất với công nghệ hiện đại vì vậy có tuổi thọ rất cao cùng khả năng tiêu thụ điện rất thấp, tiết kiệm đến 50% điện năng so với các loại đèn cùng công suất.

Đèn led PhilipsDược phẩm An Thiên Không chỉ có mẫu mã đẹp, hợp với thời buổi hiện đại, mà những dòng sản phẩm bên công ty chúng tôi còn mang đến cho bạn một chất lượng tuyệt vời để bạn tha hồ chiếu sáng mà không lo đứt bóng nửa chừng hay xảy ra các sự cố ngoài ý muốn khác. Không chỉ có vậy khi phát sáng lâu đèn cũng không hề sinh ra nhiệt làm nóng môi trường xung quanh tạo cảm giác khó chịu. Hay cũng không sinh ra khí CO2 làm ô nhiễm môi trường và hại đến sức khỏe của con người.

Với những tính năng như vậy đèn pha led quả là một dòng sản phẩm tuyệt vời để trang trí cho các sân khấu, để đêm hội thêm phần hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, với những màn ánh sáng đầy kĩ xão và tinh tế, giúp mọi người cảm thấy sinh động hơn, nhộn nhịp hơn. Gắn kết những trái tim lại gần với nhau, hay hơn hết ánh sáng của đèn còn giúp không khí thêm phần lãng mạn. Màu sắc kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên những cảm xúc khó mà diễn tả được bằng lời.

Hãy để cho ánh sáng giúp bạn thăng hoa cảm xúc, hãy sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng để cảm nhận được độ bền và cái đẹp của nó. Đèn pha Led mang đến những sắc màu rạng rỡ cho cuộc sống, đèn led dễ mua dễ sử dụng. Đèn led giúp sân khấu thêm phần lung linh và rạng rỡ. Để màn đêm trở nên nổi bật khi có sự xuất hiện của những chiếc đèn led. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG