399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 30W DJ-A303 Duhal

Hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng ngoài trời, tuy nhiên đèn pha Led 30W DJ-A303 Duhal vẫn còn được rất nhiều người sử dụng và tin tưởng.

Đèn pha Led 30W DJ-A303 DuhalNếu nói đến những yếu tố giúp cho đèn pha Led 30W DJ-A303 Duhal có một vị trí quan trọng và nổi bật trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay thì không thể không kể đến chất lượng mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng. Đó được xem là yếu tố quan trọng và quyết định trực tiếp đến sự thành bại của dòng sản phẩm này.

Nhiều năm tồn tại và phát triển trên thị trường đã mang lại cho đèn pha Led Duhal những kinh nghiệm quý báu để có thể tìm cho mình một chiến lược phát triển nhất. Và việc tập trung vào chất lượng sản phẩm chính là điều mà nhà sản xuất sản phẩm này quan tâm hàng đầu Việt Nam. Với một chất lượng đảm bảo, vượt trội, thiết bị này đang dần trở thành sản phẩm được yêu mến và sử dụng ở nhiều nơi.

Đèn được thiết kế khá đặc biệt với chíp Led được đặt bao quanh hệ thống gương cầu, điều này không chỉ giúp cho bóng đèn được bảo vệ một cách tốt nhất mà hơn hết còn giúp cho nguồn ánh sáng từ trong đèn phát ra được phân tán đồng đều, ở độ cao và xa hơn các thiết bị chiếu sáng thông thường.

Nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm nên luôn nổ lực sản xuất ra những bộ phận có thể bảo vệ tốt sản phẩm từ bên trong.

Trước hết là hệ thống chất tản nhiệt và chất chống thấm. Với hai bộ phận này, quá trình hoạt động của đèn luôn được đảm bảo cao và nguồn ánh sáng phát ra luôn chất lượng bởi vì nó đã cách li bộ phận thiết bị của đèn với môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà đèn có độ bền tốt nhất, với tuổi thọ lên đến 30000 giờ.

Hiện nay thì Duhal có trên 50 dòng sản phẩm đèn pha Led lớn nhỏ các loại, đầy đủ công suất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường chiếu sáng trong nước.

Với mã sản phẩm đèn pha Led 30W DJ-A303 Duhal chúng tôi đang phân phối sản phẩm với mức giá 640.000 ĐỒNG, nếu bạn quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm chiết khấu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác của Duhal hãy vào trang web của chúng tôi.