399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led spot Master 7W Philips

Dưới đây là một số chú ý nhỏ khi sử dụng đèn Led 7W Philips, hãy trực tiếp sử dụng để có những đánh giá chính xác nhất.
Đèn Led spot Master 7W PhilipsTrước khi sử dụng đèn Led spot Master 7W Philips, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ một số những lưu ý sau.
Đèn được thiết kế với dạng nửa hình cầu, đầu đèn MR16 hơi khác biệt một chút so với các loại đèn truyền thống nên chỉ thích hợp với loại đuôi cắm GU 5.3. Người sử dụng cần đến những cơ sở phân phối chính hãng của Philips để được tư vấn và mua được thiết bị chuẩn, có chất lượng.
Nhà sản xuất đã tích hợp trong đèn Led spot Master 7W Philips có ba nhiệt độ màu ánh sáng để tăng độ linh hoạt khi sử dụng. Khách hàng cần lưu ý các thông số về màu ánh sáng để lựa chọn cho phù hợp: 2700K tương ứng với ánh sáng vàng, 3000K là ánh sáng trung tính và ánh sáng trắng tương ứng với nhiệt độ màu 4200K. 
Đèn Led Philips loại này không được thiết kế chống nước nên cần được sử dụng trong không gian kín, tránh nước để đảm bảo độ bền và chất lượng chiếu sáng ổn định cho bóng.
Bóng đèn Led Philips này có khả năng tương thích rất tốt với các loại biến thế tuy nhiên cần lưu ý phải có bộ biến áp để chuyển đổi dòng điện từ 220V sang 12V để đèn được hoạt động tốt hơn.
đèn Led spot Master 7W Philips
Được thiết kế công nghệ chiếu điểm, ánh sáng chiếu tập trung vào các khu vực không gian theo nhu cầu nên đèn Led Philips này thích hợp hơn cả khi được sử dụng ở các khu trưng bày, khách sạn,…
Sản phẩm không tạo ra các tia sáng có hại cho môi trường cũng như sức khỏe nên người tiêu dùng cũng không cần lo ngại hay chú ý quá nhiều suốt thời gian sử dụng. 
Đèn Led Philips kiểu cách này có nhiều lựa chọn kiểu chùm sáng khác nhau nên có thể thích hợp với nhiều thiết bị điều chỉnh ánh sáng trên thị trường.
Khả năng tiết kiệm và độ bền của loại đèn Led spot Master 7W Philips cũng không cần phải lo ngại vì tuổi thọ của bóng lên đến hơn 40.000h và tiết kiệm điện năng đến 80%.