399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led duhal trên mọi công trình

Thiết kế chiếu sáng bền chặt, ổn định trong hệ thống điện đèn led duhal đảm bảo nguồn sáng đa năng, ổn định giúp người sử dụng hạn chế được tối đa nguồn năng lượng tiêu hao và giảm thiểu tối đa khả năng sử dụng chiếu sáng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với lợi thế sử dụng chip led Samsung được nhập khẩu trực tiếp từ hãng điện tử lớn thế giới, các sản phẩm đèn led duhal tích hợp dòng đèn led duhal luôn có mức độ chiếu sáng thân thiện, dễ chịu và ổn định trong hệ thống điện đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của người tiêu dùng: tuổi thọ cao, thời gian chiếu sáng lâu dài, ánh sáng chất lượng và tiết kiệm diện tiêu dùng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Việc tận dụng thiết kế tiêu dùng ổn định, an toàn đèn led duhal luôn nhận được những ưu đãi hỗ trợ tốt nhất trong hoạt động chiếu sáng tiêu dùng với khả năng sử dụng các thiết kế chiếu sáng nổi bật, an toàn và có lợi cho nhu cầu chiếu sáng của mình. Từ các thiết kế mẫu mã thông dụng, đèn led duhal luôn có điểm nhấn thiết kế độc đáo, bảo vệ toàn bộ hệ thống chiếu sáng với thời gian sử dụng chiếu sáng lâu dài, ổn định trong quá trình hoạt động.
 
 
Dược phẩm An Thiên Bằng khả năng sử dụng tối đa nguồn sáng, sản phẩm từ đèn led duhal luôn nhận được sự ưu tiên và hiệu quả từ khả năng sử dụng chiếu sáng với nguồn sáng hoạt động ổn định và dễ chịu trong khi sử dụng. Thành phân nguyên liệu chiếu sáng luôn tạo được tối đa nguồn năng lượng chiếu sáng chất lượng cao đem đến khả năng chiếu sáng chất lượng cao, ổn định trong hệ thống tiêu dùng.
 
Đèn led Duhal không sử dụng các thành phần sợi, thuỷ tinh như đèn truyền thống vì thế thiết kế chiếu sáng bền chắc nhờ các chip led ổn định vì thế sử dụng các chip led bền chắc có độ bền, chắc chắn hơn so với nhiều bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống. Trong quá trình phát sáng, sản phẩm không phát ra nguyên liệu chiếu sáng ổn định, hạn chế tối đa nguồn nguyên liệu có sẵn trong hệ thống điện.
 
Tạo dựng hoàn toàn thiết kế chiếu sáng chất lượng, an toàn và ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng. Hiện nay, đèn led Duhal đang nhanh chóng trở thành giải pháp chiếu sáng ưa thích của các công trình chiếu sáng gia đình, công nghệ đè led liên tục được cải tiến, ánh sáng tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu hiện đại.