399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 S Rạng Đông

Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S là dòng sản phẩm đèn Led có đui E27 thuộc thương hiệu Rạng Đông. Đèn với thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng vượt trội, không chỉ phù hợp cho các hộ gia đình mà còn là sản phẩm thích hợp với mọi không gian nhưshop, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại ….

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản xuất và phân phối các thiết bị chiếu sáng là một trong những lĩnh vực đang rất được quan tâm hiện nay. Nhận thấy được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng Rạng Đông đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng cách cho ra đời các loại sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, tiêu biểu trong số đó là đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S, đây là loại bóng đèn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay.

Đèn led bulb 3W A55N4 E27 S Rạng ĐôngCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.   Dược phẩm An Thiên Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S có hiệu suất sử dụng cao với mức điện áp 220V, công suất 3W cho ra chất lượng ánh sáng ổn định, trung thực và hiệu quả.

2.   Sản phẩm được thiết kế với đuôi đèn E27 thông dụng dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo gỡ.

3.   Sản phẩm có mức quang thông 255lm, CIR > 80, có khả năng chiếu sáng tốt, đặc biệt giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật.

4.   Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S đặc biệt  phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng khách, phòng ngủ,…

5.   Sản phẩm có chu kì bật/ tắt lên tới 50.000 lần và đèn led Rạng Đông có tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ so với các loại bóng đèn sợi đốt khác nên có thể thoải mái sử dụng mà không sự hư hỏng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S được thiết kế với lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng tản nhiệt và chịu nhiệt cao, đồng thời  giúp bảo vệ đèn không bị va đập, bể vỡ trong quá trình sử dụng, an toàn với người dùng.

2.   Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều giờ mà không sợ bị phát nhiệt gây nóng xung quanh, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng.

3.   Đèn Led Bulb 3W A55N4 E27 Rạng Đông – S có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, khoảng 88% so với các loại bóng đèn sợi đốt và khoảng 40% điện năng so với các loại đèn Compact thông thường. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ tiêu tốn nhiều điện năng.

4.   Với thiết kế hiện đại, cùng hai màu ánh sáng trắng, vàng sản phẩm không chỉ phục vụ cho việc chiếu sáng mà còn có thể dùng làm trang trí tạo cho không gian sống của bạn thêm sống động, lung linh và sang trọng hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG