399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây cáp điện Cadivi an toàn

Những hệ thống điện được sử dụng dây cáp điện Cadivi sẽ giúp quá trình vận hành với độ tin cậy cao hơn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển cũng góp phần nâng cao các vấn đề về những nét đẹp tinh tế hơn trong các công trình xây dựng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Công trình xây dựng ngày nay không chỉ cần có an toàn mà còn phải thiết kế và thi công sao cho thật đẹp. Cấu trúc hệ thống điện sẽ góp phần biến đổi một cách hoàn hảo với công trình của bạn bằng những dây cáp điện tốt nhưng vẫn đảm bảo việc truyền tải điện áp một cách tốt nhất. Ứng dụng dây cáp điện Cadivi vào hệ thống điện là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng
 
 
Dược phẩm An Thiên Ngày nay, các vụ cháy nổ do sử dụng dây điện, cũng như dây cáp điện đã cũ kỹ hoặc những sản phẩm kém chất lượng vẫn đang diễn ra thường xuyên. Điện là một phần vô cùng quan trọng trong bất cứ công trình nào, vì vậy sự chú tâm vào các thiết bị tạo nên một sự vận hành an toàn của công trình lớn và nhỏ.
 
Dây cáp điện CV-1.5 mm2 sử dụng để truyền tải điện an toàn thế nào?
 
Dây cáp điện Cadivi CV-1.5 mm2 có thiết diện 1.5 mm2, kết cấu 1/1,38 No/mm, đường kính ruột dẫn 1,38 mm, chiều dày cách điện 0,7 mm. Lõi dây điện bằng đồng giúp dẫn điện tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau. Sản phẩm sẽ hết sức thích hợp để sử dụng cho việc truyển tải điện ở các tòa nhà hoặc nhà máy.
 
Tại sao đây lại là sản phẩm an toàn? Với thiết kế vỏ bọc bằng nhựa PVC cao cấp tạo ra sự chắc chắn, sử dụng được lâu dài mà không lo có sự rò rỉ nguy hiểm nào. Khi chọn các thiết bị điện chắc chắn ai trong chúng ta cũng lo lắng các vấn đề cháy nổ, rò rỉ điện. Với dây cáp điện CV-1.5 mm2 bạn có thể ưng ý nhất cho sự lựa chọn của mình. CV-1.5 mm2 tạo nên sự ổn định, linh hoạt trong mạch dẫn điện của bạn. Đây là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu và nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn về độ bền và chất lượng cao. 
 
 
Hãy đến với đại lý dây cáp điện HOÀNG PHÁT LIGHTING để tìm thấy cho mình những thiết bị điện tốt nhất. 
 
Hotline: (028) 628 999940937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com/
 
Địa chỉ:  207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng với những tư vấn nhiệt tình và tận tâm bằng tất cả trách nhiệm của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng là đại mang đến các chính sách giá cả hợp lý để khách hàng có điều kiện sử dụng các sản phẩm an toàn cho mình và cho cả những người thân yêu của mình.