399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Cơ sở chuyên phân phối bánh xe đẩy hàng

Cơ sở chuyên phân phối bánh xe đẩy hàng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực phân phối bánh xe đẩy hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được các bánh xe đẩy hàng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, có giá trị sử dụng lâu dài với giá thành rẻ hơn trên thị trường, hơn nữa được bảo hành về chất lượng thì hãy đến với đại lý Thiên An.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đại lý Thiên An của chúng tôi chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp chuyên lắp ráp xe đẩy hàng, các siêu thị và các công trình xây dựng lớn. Tại cơ sở của chúng tôi được bày bán rất nhiều bánh xe đẩy hàng, đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, phụ vụ được các nhu cầu vận chuyển khác nhau trong mọi lĩnh vức đời sống. Đặc biệt, chúng tôi có bán các loại bánh xe đẩy hàng của Vinawheel, được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Hiện nay có hai loại bánh xe đẩy hàng Vinawheel mới được đưa ra thị trường với giá thành hợp lý và đang được giảm giá khuyến mãi, đó là: bánh xe nhựa vàng 50mm khóa và bánh xe 50mm nhựa PP đen có cả khóa và không khóa.

Công ty dược phẩm An Thiên Bánh xe nhựa vàng 50 mm khóa, với đường kính 50 mm, bề rộng bánh là 21 mm, tổng chiều cao là 65 mm, tải trọng là 25 kg/ 1 bánh và kích thước đế là 55x48 mm, đây là loại sản phẩm có chất liệu PP vàng, loại bánh xe đẩy hàng này có giá đã được khuyến mại là 7 650 VNĐ. Nếu sản phẩm này chưa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của bạn thì có thể chọn bánh xe 50mm nhựa PP đen. Loại sản phẩm này có thông số về đường kính, bề rộng bánh, chiều cao như của bánh xe nhựa vàng 50 mm khóa, tuy nhiên sản phẩm này chịu được tải trọng gấp đôi là 50 kg/ 1 bánh, làm bằng chất liệu PP và càng thép, giá của sản phẩm là 7 200 VNĐ.

Dược phẩm An Thiên Trên đây là hai trong số rất nhiều bánh xe đẩy hàng mới được đưa ra thị trường của hãng Vinawheel có bán tại đại lý Thiên An, các bạn hãy đến đại lý của chúng tôi để được thử nghiệm các sản phẩm tốt nhất, bên cạnh đó chúng tôi nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc.