399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có nên lăn kim tế bào gốc để trị đồi mồi

Có nên lăn kim tế bào gốc để trị đồi mồi

Có rất nhiều nhiều cách để điều trị các khuyết điểm về da nhưng hiện nay, lăm kim kết hợp tế bào gốc mang đến hiệu quả cao và an toàn hơn. Không những trị sẹo mà phương pháp này còn loại bỏ được đồi mồi, tàn nhang, nám….

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những tình trạng này đều là biểu hiện của rối loạn sắc tố da thường gặp, những loại bệnh lý này khá khó chữa trị, càng để lâu càng khó chữa hơn. Những giải pháp tại nhà như sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ tươi, nha đam, dùng thuốc, mỹ phẩm có thể cải thiện, giảm nhẹ một phần và phải mất thời gian dài mới điều trị hiệu quả hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc kết hợp với máy điện di hiện đại, sử dụng cơ chế vận hành tự nhiên, an toàn của cơ thể nên dễ dàng điều trị sẹo, các bệnh lý khác về da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn hẳn những giải pháp trên. Phương pháp này sử dụng kim lăn với khoảng 200 kim nhỏ, sắc bén để lăn nhẹ trên bề mặt da cần điều trị nhằm tạo vết thương giả mạo để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong nhằm tái tạo, phục hồi da.

Dược phẩm An Thiên Sau quá trình lăn kim kết hợp tế bào gốc, các loại sẹo, đồi mồi, tàn nhang, nám.. nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa, làn da sẽ trắng sáng, rạng ngời và tươi tắn, trẻ trung hơn. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ lăn kim với giá cá phù hợp, lại có liệu trình đảm bảo khoa học, đơn giản để bạn tham khảo và lựa chọn một dịch vụ tốt nhất.