399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Theo thống kê cho thấy, có khoảng 2.200.000 người Việt Nam đang sinh sống tai Mỹ, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Mỹ và ngược lại là rất cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Việt An Express đã đẩy mạnh dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi USA (Mỹ). Với dịch vụ này chúng tôi sẽ chuyển tất cả hàng hóa, bưu kiện của khách hàng từ Việt Nam sang USA(Mỹ) và ngược lại trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực vận tải đường biển quốc tế chúng tôi luôn cam kết uy tín với khách hàng về tình trạng, thời gian. Đảm bảo cho hàng của bạn đi đúng nơi và đúng thời hạn.

Chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Hiện nay, chúng tôi có các gọi dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, hồ sơ đảm bảo, dịch vụ nhận và phát tận nhà với giá rẻ bất ngờ đến USA (MỸ). Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới, khách hàng chuyển với số lượng lớn, chúng tôi mong muốn được là đối tác dài lâu của bạn. Nhằm tạo nhiều lựa chọn thích hợp cho quý khách hàng chúng tôi cung cấp một số dịch vụ vận chuyển như sau:

- Dịch vụ hỏa tốc : 2 – 3 ngày làm việc.

- Dịch vụ tiết kiệm : 4 -5 ngày làm việc.

- Dịch vụ siêu tiết kiệm: 6-7 ngày làm việc.