399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • Chọn ổn áp Lioa cho bếp từ theo công suất máy

Chọn ổn áp Lioa cho bếp từ theo công suất máy

ột chiếc bếp từ thì tiêu tốn điện bao nhiêu mà cần phải sử dụng ổn áp Lioa

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bếp điện, bếp từ hiện nay là thiết bị điện được rất nhiều gia đình sử dụng và trong tương lai nó chắc hẳn sẽ thay thế cho bếp gas. Bếp từ có nhiều ưu điểm như an toàn, dễ sự dụng, tiết kiệm chi phí hơn so với việc dùng gas. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần phải trang bị thêm ổn áp Lioa để sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên MRất nhiều người đã mắc sai lầm ở vấn đề này bởi đây là một thiết bị có công suất lớn, tiêu hao nhiều điện năng. Một chiếc bếp đơn sẽ có công suất hoạt động 2000w. Nếu như nguồn điện yếu, không đủ cung cấp thì bếp sẽ hoạt động chập chờn, hay bị tắt và gây hư hỏng. Vì vậy, sử dụng ổn áp để đảm bảo hoạt động của thiết bị là điều cần thiết.

Dược phẩm An Thiên Các sản phẩm bếp từ công nghệ của Mỹ, Nhật thì thường chúng sẽ sử dụng nguồn điện áp 100v, 110v, 120v và cả 200v. Tùy thuộc vào từng công suất bếp mọi người sẽ chọn ổn áp Lioa với công suất tương ứng và phù hợp nhất.

Chẳng hạn với loại bếp công suất 2000w sử dụng điện áp 100v, 110v, 120v thì ổn áp 5kVA sẽ thích hợp để ổn định điện áp. Còn trường hợp bếp từ 200v thì chỉ cần ổn áp 3kVA vì dòng máy này sẽ điều chỉnh nguồn điện áp ra từ 220v thành 200v để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Với loại bếp công suất là 4000w thì sẽ chọn ổn áp Lioa công suất 10kVA cho máy 100v, 110v và 120v. Với loại điện áp 200v thì ổn áp tương ứng sẽ là 5kVA hoặc 7,5kVA.

Cũng sẽ có loại bếp từ công suất lên tới 6000w hoặc lớn hơn, lúc này chúng ta cần chọn những loại ổn áp công suất lớn trên 15kVA thì dòng điện mới đủ để đáp ứng cho hoạt động của thiết bị.