399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Chọn nệm nào cho người bị đau lưng?

Chọn nệm nào cho người bị đau lưng?

Nếu bạn hoặc gia đình bạn có người bị đau lưng, bạn muốn chọn mua một tấm nệm. Nhưng bạn phân vân không biết tôi nên chọn loại nệm nào? Nệm nào tốt nhất cho người đau lưng thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nệm cho người đau lưng

Công ty dược phẩm An Thiên Nệm cho người đau lưng - chọn loại nào? Hay thế nào là một tấm nệm hoàn hảo cho người bị đau lưng? Một nghiên cứu chỉ ra rằng, một chiếc nệm không quá cứng cũng không quá mềm mang lại kết quả tốt nhất cho người bị đau lưng. Nhưng thực tế, điều này tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn bị đau lưng và bạn chỉ cảm thấy thoải mái trên những tấm nệm mềm, thì hãy chọn cho mình một tấm nệm mềm. Còn nếu nệm cứng phù hợp với bạn, hãy chọn chúng. 

Dược phẩm An Thiên Theo khuyến nghị của các chuyên gia sức khỏe, một chiếc nệm cao su thiên nhiên hay một chiếc nệm cao su nhân tạo là những loại nệm thích hợp với người bị đau lưng. Nệm lò xo túi cũng là một lựa chọn tốt. Bởi vì những loại nệm này có độ đàn hồi rất tốt, đặc biệt hỗ trợ cho những phần chịu áp lực nhất của cơ thể khi nằm là vai và hông.

Bạn cần chú ý đến những vấn đề trên nệm cũ của mình. Nếu bạn thấy không thoải mái khi nằm trên tấm nệm cũ, nệm của bạn bị xẹp lún lồi lõm nhiều chỗ, ảnh hưởng không tốt đến tình trạng đau lưng của bạn thì đã đến lúc bạn nên thay ngay cho mình một tấm nệm mới.

Đệm lò xo cao cấp Vinahome

Nội thất Uyên Khang chuyên cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm nệm các loại: nệm Hàn Quốc PE, nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo,... Tại đây, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được cho mình một tấm nệm phù hợp với bạn và gia đình nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã chọn được cho mình một tấm nệm thích hợp. Đặt hàng trực tiếp tại website hoặc Nhấc máy gọi ngay Hotline: 0903.83.83.05.

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com