399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • Chiếu sáng sân vườn bằng đèn pha Led

Chiếu sáng sân vườn bằng đèn pha Led

Hiện nay, khi nhu cầu giải trí ngày càng được nâng cao, nhiều người không chỉ chú trọng đến không gian nội thất bên trong ngôi nhà mà còn thích trang trí sân vườn để tạo nên một không gian thiên nhiên lãng mạn, lung linh giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, đèn pha Led không chỉ mang đến nguồn sáng cao, ổn định mà còn được thiết kế với kiểu dáng hiện sang trọng, tinh tế phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày nay.

Đèn pha Led

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led là một sản phẩm chiếu sáng rất cần thiết để nâng cao vẻ đẹp tác phẩm của bạn về đêm. Đặc biệt, đèn có thể chiếu sáng tượng, thác nước, cây cảnh được trang trí ở sân vườn. Đèn pha Led cung cấp cho bạn một nguồn sáng cường độ cao, liên tục, độ hoàn màu cao, đảm bảo màu sắc trung thực cho tác phẩm của bạn.

Dược phẩm An Thiên Tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ thật rực rỡ, có chiều sâu và đẹp hơn dưới ánh sáng chất lượng cao của đèn. Đèn pha led còn sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những loại đèn truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc…

Nổi bật nhất là khả năng tiết kiệm điện, loại đèn này có thể tiết kiệm năng lượng đến 90% so với đèn dây tóc và 50% so với đèn compact. Tuổi thọ của đèn cũng rất cao, lên đến 50.000 giờ, giảm bớt được chi phí bảo trì, sửa chữa, thay mới cho bạn.

Đèn pha led còn được đánh giá là thiết bị chiếu sáng an toàn với môi trường do không thải ra khí độc, không chứa thủy ngân và các chất gây hại khác. Đèn được trang bị mặt kính cường lực giúp chịu được áp lực cao, lại có lớp bảo vệ đặc biệt giúp chống lại sự xâm nhập của nước, bụi bẩn và các côn trùng có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc đèn, ví dụ như trắng, vàng, xanh, đỏ… Có nhiều cách bố trí đèn pha led. Ngoài kiểu chiếu ngang, bạn có thể chọn hắt sáng từ dưới bệ tượng lên, hoặc từ trên cao xuống.

Đèn không chỉ làm đẹp cho tác phẩm nghệ thuật của bạn mà còn cung cấp ánh sáng cho khu vườn về đêm để tiện cho các hoạt động ngoài trời của cả gia đình. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ và nhanh chóng nhất về sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG