399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt bằng phẫu thuật sẽ duy trì được bao lâu?

Căng da mặt bằng phẫu thuật sẽ duy trì được bao lâu?

Căng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật sẽ duy trì hiệu quả được bao lâu, đây sẽ là thắc mắc được nhiều người quan tâm và không ngừng tìm kiếm định hướng trả lời phù hợp. Nếu bạn đang lo lắng và không biết nên làm thế nào, bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tham khảo nhanh nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Căng da mặt bằng phẫu thuật được tin tưởng và sử dụng khá nhiều nhờ hiệu quả cao gần như tuyệt đối, hiển nhiên, phẫu thuật với cơ chế tác động trực tiếp từ sâu bên trong của cơ, việc loại bỏ tế bào chảy xệ, nhăn nhúm để da trở nên sắc chắc, phục hồi chức năng trẻ hóa da cũng là điều dễ dàng và có thể duy trì được trong thời gian dài.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, phương pháp này có một bất lợi là phẫu thuật trực tiếp nên có tác động đến da bằng dao kéo nên nhiều người lo sợ và thậm chí là không dám thực hiện. Nếu đã vậy, hãy tham khảo và sử dụng phương pháp làm căng da mặt hiện đại hơn như công nghệ HIFU – đây là cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật xâm lấn với dao kéo, không chảy máu nhưng hiệu quả chẳng khác gì phẫu thuật thẩm mỹ, hơn nữa còn đảm bảo an toàn, đơn giản hơn và thời gian duy trì cũng không kém gì phương pháp hiện đại khác.

Dược phẩm An Thiên Đây là công nghệ có nguồn gốc từ Đức và được các tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới chứng nhận và khuyến cáo sử dụng nếu muốn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất, đồng thời chỉ cần một liệu trình duy nhất trong 60 phút thì làn da có thể cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và lấy lại sự trẻ trung từ 5 đến 10 tuổi trong vòng 1 đến 3 năm. Tùy theo cơ địa, độ tuổi cũng như tình trạng lão hóa khác nhau mà hiệu quả làm căng da mặt sẽ được duy trì phù hợp nhất. Ngoài ra, cũng cần phụ thuộc vào cách chăm sóc, lối sống tại nhà để hiệu quả cũng bị ảnh hưởng theo, có thể là duy trì được lâu hoặc nhanh chóng xuống cấp.