399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Hiện nay việc sử dụng đèn trang trí thay cho đèn chiếu sáng chính là các lựa chọn của nhiều người vì sử dụng đèn trang trí vừa có thể chiếu sáng lại vừa mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhưng phòng khách quá nhỏ thì có thể sử dụng đèn trang trí phòng khách không? Đừng lo ngị vì điều đó, phòng khách nhỏ nhưng biết sử dụng kết hợp các loại đèn trang trí này thì không còn lo ngại gì nữa, những ành đèn sẽ giúp bạn cảm thấy không gian rộng hơn.

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Công ty dược phẩm An Thiên Đáp ứng được nhu cầu này phải kể đến là loại đèn chùm. Đèn chùm là loại đèn được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì nó được thiêt kế hết sức sang trọng mà lại phù hợp với mọi không gian. Có thể thấy trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm có kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đối với phòng khách nhỏ bạn nên sử dụng đèn chùm pha lê hoặc đèn chùm có nhiều bóng, vì khi có dòng điện đi qua ánh sáng phát ra sẽ bừng sáng cả căn phòng tạo cho gia chủ cảm giác thoáng, nhưng bạn nên chọn loại đèn chùm có thiết kế đơn giản để không chiếm quá nhiều không gian của căn phòng.

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo là đèn ốp trần, đây là loại đèn có kích thước nhỏ, ánh sáng phát ra cũng không quá chói mắt, sử dụng đèn ốp trần để tạo ánh sáng nền thì không còn gì bằng, vừa tạo không gian mở lại có thể làm nền cho ánh sáng phát ra từ đèn chùm pha lê.

Đèn tường cũng có thể giúp không gian phòng khách chật hẹp của bạn trở nên thoáng đảng hơn. Hiện nay người ta tường sử dụng đèn tường làm sáng một bức tường trong căn phòng để tạo độ rộng cho căn phòng. Điều quan trọng là bạn phải biết tạo khoảng cách phù hợp giữa tường và trần nhà. Nếu phòng khách có treo tranh ảnh thỉ bạn nên sử dụng đèn tượng như một loại ánh sáng rọi để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ

Ngoài ra đèn cây cũng là cách giúp bạn có không gian phòng khách rộng rãi thoải mái hơn. Đèn cây cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc và kích thước cũng như chiều cao. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ như “hạt tiêu” thì nên chọn đèn cây cao thân mảnh, nó không chiếm quá nhiều không gian trong nhà bạn nhưng hiệu quả mang lại thì rất lớn.

Nếu phòng khách nhà bạn có thể tích hợp các loại đèn trên thì thật là tuyệt vời. Ánh sáng từ những loại đèn này sẽ giúp phòng khách của bạn vừa sang trọng lại tạo được cảm giác thoải mái cho gia chủ. Nhưng tuyệt đối không lạm dụng nó nhé nếu không bạn sẽ cảm thấy vô cùng rối mắt. Giờ thì không còn lo lắng vì phòng khách quá nhỏ nữa nhé.