399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Các đèn cao áp thường dùng chiếu sáng công nghiệp

Các đèn cao áp thường dùng chiếu sáng công nghiệp

Các thống kê trong những năm gần đây cho thấy chiếu sáng công nghiệp chiếm tỷ lệ tiêu hao năng lượng khá lớn do nhu cầu sử dụng các loại bóng đèn công suất cao trong đó đa phần như đèn cao áp 250W, 400W, các bộ đèn pha cao áp của philips, osram. Việc chọn lựa các loại bóng đèn cao áp dùng chiếu sáng công nghiệp là điều đương nhiên vì giảm được chi phí thiêu thụ điện.

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số loại bóng đèn cao áp philips được ứng dụng phổ biến chiếu sáng công nghiệp giúp doanh nghiệp có nhiều thông tin bổ ích hơn để chọn lựa cho mình loại bóng đèn phù hợp cho hệ thống chiếu sáng của dự án mình.

Bóng đèn cao áp 250W

Loại bóng này có công suất vừa phải, thích hợp với những đặc điểm kho xưởng có diện tích vừa và nhỏ, độ trần cao khoảng 3 -5 mét. Sử dụng đèn cao áp philips đảm bảo được ánh sáng trong nhà xưởng chứa hàng hóa hay hoạt động sản xuất nhỏ.

Đèn cao áp có công suất phù hợp cho không gian diện tích vừa và nhỏ

Tiện lợi của bóng đèn cao áp 250W mang lại là tiết kiệm điện năng, giảm chi phí ban đầu thay vì sử dụng nhiều loại đèn công suất nhỏ độ phát quang không lớn. Các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn vì đèn có nhiều chủng loại khác nhau. Bóng cao áp sodium SON ánh sáng vàng dạng bầu và bóng cao áp metal HPI ánh sangd trắng dạng thẳng.

Bóng đèn cao áp 400W

Việc thay thế và chọn lựa bóng đèn cao áp 400W của Philips trong ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy thường được các chủ doanh nghiệp tin dùng. Hiệu quả của bóng mang lại không hề nhỏ, giảm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp trong nhiều năm.

Bóng đèn cao áp 400w philips mang đến chất lượng ánh sáng cho xưởng

Bóng đèn công suất cao phát huy được hết hiệu suất phát sáng đem đến ánh sáng chất lượng đảm bảo hoạt động của con người vào ban đêm hoặc khu vực không đủ ánh sáng mặt trời.

Bộ đèn pha cao áp Philips

Chóa đèn pha cao áp thường được đưa vào sử dụng hỗ trợ cho nhiệm vụ chiếu sáng của đèn cao áp tốt hơn, do môi trường khu công nghiệp bụi bẩn, nhiệt độ cao nên bộ đèn pha là giải pháp tốt nhất để bảo vệ bóng đèn hoạt động ổn định đạt hiệu suất cao nhất.

Bộ sản phẩm đèn cao áp, đèn pha philips

Giá thành của đèn pha hơi cao tuy nhiên chất lượng của nó tương đương sử dụng trong nhiều năm, dễ dàng lau chùi và bảo quản, doanh nghiệp không cần tốn nhiều chi phí trong khâu bảo dương hoặc thay thế.

Để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm bóng đèn philips Quý khách hàng cần đến các kỹ thuật viên trong lĩnh vực chiếu sáng công nghiệp, Công ty chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho quý khách giúp công trình đạt được hiệu quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và giá cả bóng đèn cao áp dùng trong nhà xưởng vui lòng gọi đến hotline 093.386.7783 | 0937.376.360 Mr. Hoàng hoặc gửi thông tin vào địa chỉ mail:hoangphatphilips@gmail.com.