399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 vượt trội về công nghệ

Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 vượt trội về công nghệ

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng và tính thẩm mỹ. Đây là thiết kế được ứng dụng nhiều tính năng rất hiện đại mà thương hiệu Philips mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w đã sử dụng loại đui bóng mã số E27 rất phổ biến. Với thiết kế đui đèn này thì nó không chỉ giúp cho người dùng có thể dễ dàng xoay, vặn và  thuận tiện hơn cho việc sửa chữa, xem xét, thay thế bóng. Sản phẩm đèn led Philips này đã thực sự mang đến sự  thuận tiện cho người dùng một cách hiệu quả nhất.

Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 vượt trội về công nghệ

Thiết bị này mặc dù chỉ có công suất hoạt động là 9,5W nhưng hiệu quả chiếu sáng tương đương với các loại bóng compact công suất 28w, hay loại bóng tròn công suất 60w. Điều này đã giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng một cách rất hiệu quả. Chính vì vậy, lựa chọn này đã mang lại sự hài lòng cao cho nhiều khách hàng.

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w có chất lượng ánh sáng rất tốt. Người tiêu dùng đánh giá là đèn có thể phát ra ánh sáng màu trắng như ánh sáng ban ngày, rất chân thực rõ nét góc chiếu sáng rộng và đầy tinh tế.

Bên cạnh đó nhờ ứng dụng công nghệ chip led an toàn nên ánh sáng phát ra rất nhẹ dịu, lan tỏa dồng đền không gây ra các hiện tượng ảnh hưởng đến mắt. Bộ phận chip led này giúp đèn có khả năng tản nhiệt  nhanh chóng. Đó chính là lý do mà người tiêu dùng luôn nhận thấy một không gian ánh sáng mát mẻ và rất thoải mái bởi đèn không tỏa nhiều nhiệt khi phát sáng.

Vỏ bóng đèn được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện, có khả năng hạn chế sự tác động của môi trường xung quanh, giúp đèn có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.

Cùng với đó, trong suốt quá trình hoạt động đèn không hề phát ra các tia tử ngoại, tia cực tím… nên không những an toàn cho con người mà luôn đảm bảo thân thiện tuyệt đối với môi trường. Thiết bị này được đánh giá là thiết bị chiếu sáng “xanh” cho cuộc sống hiện đại .

Với những điểm ưu việt của mình bóng đèn led bulb Philips 9,5w được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình như các khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, nhà ở…

Để được tư vấn chọn lựa cho phù hợp nhất với không gian của bạn hãy liên hệ với Hoàng Phát – nhà phân phối những sản phẩm đèn led Philips đảm bảo chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất toàn thị trường.