399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bóng đèn led Philips dạng tròn gọn nhỏ

Bóng đèn led Philips dạng tròn gọn nhỏ

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Philips đã cho ra đời sản phẩm mới đó là Bnsg đèn Led 6W Philips - LED EcoBright 6-60W E27 3000/6500K.

Bóng đèn Led 6W Philips – LED EcoBright 6-60W E27 3000/6500K là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian hiện nay. Thiết bị được đầu tư với công nghệ chip led hiện đại cho ra nguồn sáng chất lượng đẳng cấp, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

Bóng đèn Led 6W Philips – LED EcoBright 6-60W E27 3000/6500K có dạng tròn, thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp, lớp vỏ đèn là nhựa tán quang phục vụ cho hoạt động chiếu sáng. Thiết bị mang tính năng hiện đại phù hợp cho tất cả các công trình nên được sử dụng rộng rãi.

Đèn led Philips dạng tròn

Thiết bị sử dụng đui đèn E27 thông dụng, dễ dàng lắp đặt và kết nối với nguồn điện. Đó chính là lý do đèn led Philips được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất có công suất hoạt động 6W, điện áp 230V và có nhiệt độ màu từ 3000K – 6500K chiếu sáng. Ánh sáng rõ nét và trung thực, rọi sáng rõ, giúp cho các hoạt động không bị gián đoạn, diễn ra bình thường như ban ngày.

Bóng đèn Led EcoBright Philips có nhiều sản phẩm khác nhau với công suất hoạt động từ 6-60W phục vụ cho nhiều không gian chiếu sáng hiện đại. Tùy nhu cầu sáng, tùy loại không gian mà người tiêu dùng có sự lựa chọn cho riêng mình.

Dòng sản phẩm chiếu sáng đạt tiêu chuẩn CE, ISO của Philips luôn là sản phẩm đem lại chất lượng chiếu sáng cao, ổn định cho hoạt động chiếu sáng hiện đại. Bóng đèn Led Philips - LED EcoBright 6-60W E27 3000/6500K là sản phẩm mới được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hiện đại.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái với giá thành rẻ hơn rất nhiều, mẫu mã lại giống y hệt nên dễ đánh lừa người dùng. Để mua được đúng sản phẩm của Philips, khách hàng hãy đến với công ty Hoàng phát Lighting- nhà phân phối chính hãng lựa chọn.