399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 11W PBCB1165E27L Paragon

Bóng đèn Led 11W PBCB1165E27L Paragon sử dụng chip LED Samsung cho ánh sáng chân thật, tự nhiên, đặc biệt khi có ánh đèn chiếu vào bạn sẽ không bị khỏi mắt hay các vấn đề về sức khỏe khi sử dụng sản phẩm này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đã lựa chọn được thiết bị chiếu sáng ưng ý  cho không gian nội thất gia đình bạn chưa? Nếu chưa hãy cùng Công ty chúng tôi khám phá dòng sản phẩm bóng đèn Led 11W PBCB1165E27L Paragon cho ánh sáng siêu tốc, đường truyền cực mạnh, làm hài lòng nhiều người tiêu dùng và được đa số người sử dụng lại sau lần đầu sử dụng.

Bóng đèn 11W PBCB ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led 11W PBCB1165E27L Paragon với công suất chiếu sáng 11W nhưng cho hiệu quả hơn hẳn những đèn chiếu sáng công suất cao hơn, hay đèn compact. Mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

2.  Kích thước của bóng đèn Paragon 120x118mm vì vậy có thể tận dùng máng đèn cũ dễ dàng trong quá trình lắp đặt, sữa chữa, tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm.

3.  Tuổi thọ trung bình của đèn led Paragon lên tới 50.000 giờ cho phép sử dụng liên tục mà không sợ bị đứt bóng đèn. Trong quá trình sử dụng đèn ít tỏa nhiệt ra ngoài môi trường nên không gian gia đình bạn lun mát mẻ, và tiết kiệm điện năng gấp 3 lần đèn thường.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thân thiện với môi trường vì trong suốt quá trình hoạt động đèn Paragon không phát ra thủy ngân, không hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường đảm bảo an toàn cho người dùng và trẻ nhỏ. Lưu ý nên tránh xa tầm tay của trẻ em.

2.  Hiệu suất của bóng đèn Led 11W PBCB1165E27L Paragon cao 1160lumne nên cho công suất chiếu sáng vượt trội hơn so với đèn thông thường, và đường truyền ổn định theo điện áp 220W. Đèn này hạn chế tình trạng tương thích điện áp và bị nhiễm điện từ các thiết bị khác.

3.  Chế độ bảo hành của sản phẩm lên tới 2 năm nên trong quá trình sử dụng quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành  tại Công ty chúng tôi nhé.

Hoàng phát Lighting nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà. Vì Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng với chất lượng cao từ nhà sản xuất uy tín cùng với mức giá cả hợp lý, chế độ bảo hành hấp dẫn. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại Công ty chúng tôi để được trải nghiệm dòng sản phẩm hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn nhanh nhất nhé. Hãy đến với chúng tôi sở hữu một chiếc đèn nào.

LIÊN HỆ MUA HÀNG