399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Bộ máng đèn led 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips

Bộ máng đèn led 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips

Với mức giá 350.000VNĐ bạn có thể mua ngay bộ máng led liền bóng T5 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips hiện đại, tinh tế.

Bộ máng đèn led 31082 PhilipsCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi đời sống con người ngày càng cải thiện, chất lượng cuộc sống nâng cao, người tiêu dùng đặt ra những đòi hỏi về sản phẩm hết sức khắt khe. Chẳng hạn như thiết bị chiếu sáng trong nhà không những phải đáp ứng đầy đủ về khả năng chiếu sáng tốt mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện, tăng tính thẩm mỹ cho không gian… Chính vì thế hãng điện tử hàng đầu thế giới - Philips đã kỳ công nghiên cứu và sáng tạo ra loại sản phẩm đèn led Philips công nghệ mới đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của người tiêu dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ máng đèn led 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips là loại đèn gắn tường thay thế hoàn hảo cho đèn huỳnh quang T5. Được sản xuất bằng vật liệu và linh kiện chất lượng cao, bền bỉ với thời gian giúp tuổi thọ sản phẩm lên đến 20.000 giờ tương đương 10 năm (chiếu sáng 6 giờ/ngày), cao hơn gấp nhiều lần so với đèn huỳnh quang truyền thống. Giờ đây, người sử dụng không phải băn khoăn, trăn trở trong việc thay thế, bảo dưỡng thiết bị chiếu sáng liên tục như trước đây.

Dược phẩm An Thiên THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số máng đèn led 31082 1x18W Philips

Với hai màu ánh sáng 3000K6500K cho bạn những trải nghiệm thú vị về chiếu sáng Led Philips - công nghệ hiện đại cho phép tùy chỉnh ánh sáng. Không gian nhà bạn sẽ được thắp sáng một cách tinh tế, sang trọng, ánh sáng chất lượng cao được phân bổ đồng đều, độ sáng ổn định duy trì trong suốt tuổi thọ của đèn. Sau ngày làm việc mệt mỏi được quây quần bên gia đình trong ánh sáng chan hòa tình yêu thương, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu hơn tổ ấm của mình. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn điều đó!

Máng Led 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips tạo không gian phòng khách hiện đại

Tiết kiệm chi phí điện năng là vấn đề bạn hết sức quan tâm? Tất nhiên rồi và Philips hiểu được điều đó. Công nghệ Led xanh được áp dụng trên hầu hết các sản phẩm đèn Led Philips giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiêu hao năng lượng của sản phẩm. Bạn có thể tiết kiệm được ngay 50% chi phí tiền điện so với khi sử dụng các bóng đèn trước đây, đặc biệt sản phẩm không tỏa nhiệt khi chiếu sáng giúp cắt bớt phần điện năng cho điều hòa không khí. Bên cạnh đó, thiết bị chiếu sáng thông minh không phát ra các tia độc hại, hạn chế thải khí CO2 ra môi trường giúp bảo vệ bầu khí quyển và tầng Ozon của chúng ta.

Những đặc điểm ấn tượng của bộ máng đèn Led 1m2 31082 Slimline wall lamp LED 1x18W Philips đã mang thiết bị đến gần với người tiêu dùng hơn và ngày càng được lựa chọn cho đa dạng môi trường chiếu sáng. Hãy cùng nhau chung sức để bảo vệ hành tinh xanh chỉ bằng hành động nhỏ!