399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • Bộ đèn sạc led philips 30505 Essential cho mỗi gia đình, dự án

Bộ đèn sạc led philips 30505 Essential cho mỗi gia đình, dự án

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất khi sử dụng, hãng sản xuất đèn led Philips đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm tiện dụng: bộ đèn sạc led philips 30505 Essential.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ở mỗi gia đình hay ở mỗi các xưởng làm việc thời gian trước đây, để đề phòng trường hợp bị mất điện đột ngột người ta thường trang bị các loại đèn dầu hay nến để dùng tạm chiếu sáng trong không gian tối khi bị mất điện.
 
 
 
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Nhằm tu sửa lại một trạm điện hoặc do xảy ra cháy nổ bất ngờ ở một khu vực nào đó, lúc này các công nhân điện buộc phải cắt điện để phục vụ cho việc khắc phục sự cố một cách an toàn. Như vậy, việc bị cắt điện trong một thời gian, một khoảng thời gian nào đó hoàn toàn là bình thường. Vậy, làm thế nào để không gian nhà bạn trong những lúc bị cắt điện như thế vẫn đảm bảo có ánh sáng tốt để chiếu sáng cho không gian của bạn? 
 
Dược phẩm An Thiên Với bộ sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn khi bị mất điện do sự cố. Tuy bị mất điện, nhưng nếu trong nhà bạn có thiết bị bộ sạc này thì các công việc trong nhà vẫn có thể tiếp tục, bộ đèn led philips 30505 Essential sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều so với dùng nến để chiếu sáng. 
 
 
 
 
 
Bộ đèn sạc led philips 30505 Essential là thiết bị chiếu sáng cần thiết, chuyên dụng, mỗi gia đình cần thiết nên có để tránh các trường hợp khẩn cấp. Bộ đèn này còn tiện dụng trong các chuyến đi cắm trại, đi phượt xa đến những nơi khó khăn hoặc cần phải dùng để chiếu sáng vào ban đêm trong các lều trại. 
 
Tuổi thọ sử dụng của bộ đèn sạc led philips 30505 Essential là 20.000 giờ chiếu sáng nếu một ngày bạn sử dụng để phát sáng 3 tiếng thì sản phẩm sẽ dùng được trong 20 năm. Được sản xuất bởi máy móc, thiết bị hiện đại nên sản phẩm bộ đèn sạc led philips 30505 Essential cũng được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nên thiết bị chiếu sáng có thể ngay lập tức phát sáng khi bật công tắc. Đồng thời sử dụng sản phẩm cũng là một giải pháp tốt để bạn chung tay tiết kiệm nguồn điện năng quốc gia đang đứng trước nguy cơ cạn kiệt như hiện nay.