399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon vừa mới được ra mắt trên thị trường đèn điện cách đây không lâu đã gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng cùng tính năng vượt trội. Sản phẩm đang được tìm mua nhiều tại các cửa hàng đèn điện trên toàn quốc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon đang được bày bán tại Hoàng Phát Lighting với chất lượng và giá cả tốt nhất, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến với cửa tiệm.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon được ra đời dựa trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn công nghệ cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2.  Máng đèn Paragon phát ra ánh sáng phù hợp cho mọi không gian, tạo nên bầu không khí êm dịu, trong lành.

3.  Tuổi thọ của bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon đạt trên 10.000 giờ, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

4.  Sản phẩm có cơ chế tản nhiệt tốt, giúp phát ra ánh sáng rộng nhưng không tỏa nhiệt gây nóng bức.

5.  Thiết kế bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon đẹp mắt, đơn giản, có thể lắp đặt dễ dàng trong không gian nhỏ, hẹp, thúc đẩy quá trình vệ sinh sản phẩm nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Bộ đèn huỳnh quang PCFX128 ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (Vol/Hz): 220/50

Bóng x Công suất (W): 1x28

Thông số quang

Tuổi thọ (h): 25.000

Chỉ số hoàn màu (CRI): 80 Ra

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 1250

Chiều cao (mm): 40

Chiều rộng (mm): 20

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon có hiệu ứng phản quang tốt, cho ra ánh sáng chuẩn, không chói mắt người dùng, có thể chiếu sáng nhiều giờ.

2.  Tuổi thọ cao nên đèn Paragon được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm lắp đặt tại các địa điểm khác nhau như văn phòng làm việc, nhà ở, khu công nghiệp,…

3.  Khác với những sản phẩm phổ thông thường thấy, bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon không chứa các chất hóa học độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng và không gian xung quanh, đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường.

4.  Thiết kế của sản phẩm phổ biến nhưng tinh tế, lịch sự, đem đến không gian thoải mái, thanh lịch cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

5.  Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFX128 Paragon được làm từ những chất liệu cao cấp đạt chuẩn nên có độ bền cao hơn so với các sản phẩm đèn điện thông thường.

6.  Giá cả hợp lí cùng chất lượng đảm bảo, sản phẩm đang được bán tại Hoàng Phát Lighting đáp ứng đầy đủ nhu cầu đặt ra của khách hàng ngày nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG