399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bắt cá sòng bằng lồng thép dễ thực hiện

Bắt cá sòng bằng lồng thép dễ thực hiện

Sử dụng lồng thép trong việc bắt cá sòng được coi là một giải pháp tiết kiệm kinh tế cũng như ít tốn sức lao động, và chi phí đầu tư cho dụng cụ này cũng thấp và khá đơn giản.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có nhiều cách có thể đánh bắt được cá sòng nhưng hiện nay người dân vẫn còn đang áp dụng việc sử dụng lồng thép như một lồng bẫy trong việc khái thác hiện nay, cá sòng là loại cá khá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay là một loài cá có giá trị về mặt kinh tế hiện nay và nó cũng được xem là một nguyên liệu hảo hạng trong việc chế biến các món ăn thông dụng, trong các ẩm thực tại Nhật Bản thì cá dòng được gọi với 1 cái tên khác là aji. Tuỳ theo màu cũng như thời tiết thì mới có thể bắt được cá sòng đối với thời tiết tốt, sống êm thì có rất nhiều cá sòng nhưng với trời biền động thì cá sòng rất ít thậm chí là hiếm. Ở Việt Nam cá sòng được biết đến như một đặc sản tại Phú Quốc, bên cạnh đó nó cũng được biết đến với các vùng biển lân cận như: Quảng ngãi, Kiên giang…

Công ty dược phẩm An Thiên Để bắt được cá này cần phải có một lồng thép chắc chăn có thể chịu được các tác động lâu dài, thiết kế lồng bẫy của cá sòng sẽ khác với các lồng bẫy khác rất nhiều, để bắt được loài cá này người ta thường thả ở những nơi gần đảo hoặc gần hốc đá… nơi mà những con cá sòng thường  hay đi kiếm mồi. Nhiều người khi bắt được nhiều cá sòng có thể kiếm được một ít kinh tế tuy nhiên khi đánh bắt với số lượng ít người ta thường sử dụng chúng trong việc chế biến làm các món lẩu rất ngon thậm chí có thể đem nướng, khi đến với các bãi biển du lịch tại Phú Quốc bạn có thể thưởng thức được vị tươi ngon của cá sòng biển này một hương vị sẽ không bao giờ có thể quen được khi đến nơi đây.

Dược phẩm An Thiên Việc bắt các sòng bằng lồng thép rất đơn giản và hầu hết các cư dân đến các hải đảo này cũng sẽ có những trải nghiệm cũng như chứng kiến được cảnh bắt cá sòng này, nếu bạn có đi du lịch Phú Quốc hay Kiên Giang… bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác này một lần.