399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Ánh sáng nghệ thuật đến từ đèn Led

Ánh sáng nghệ thuật đến từ đèn Led

Ánh sáng đến từ đèn Led? Đúng vậy, đó chính là ánh sáng thật huyền ảo và kì diệu. Chúng ta biết đến ánh đèn Led như một công cụ chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm. Và tôi biết đến đèn Led như một sản phẩm kì diệu của nghệ thuật.

 

Bóng đèn led Philips có độ chiếu sáng hoàn hảo và tiết kiệm. Nghệ thuật được bắt nguồn từ cuộc sống. Và quả thực nhưng hiệu quả của đèn Led mang lại cho tôi hình dung liên tưởng về một thứ được gọi là nghệ thuật.

Ánh sáng vốn trong mắt chúng ta chỉ có màu sáng, thứ ánh sáng tự nhiên tỏng trẻo ấy. Thế nhưng cuộc sống là đa sắc màu, và những ánh sáng rực rỡ màu sắc đến từ đèn Led khiến cho tôi cảm nhận được điều đó. Ánh sáng từ những tòa nhà cao ốc, từ những bộ nội thất sang trọng hay như trở thành phụ kiện khiến cho bộ lễ phục trở nên độc đáo, bắt mắt hơn. Đúng vậy, đèn Led đã thực sự đem lại những hiệu quả thiết thực trong đời sống, mang lại những nguồn cảm hứng cho con người, cho những ánh sáng diệu kì đến từ trái tim.

Nếu như bạn coi ánh sáng là một điều gì đó thuộc căn bản về lẽ tự nhiên, quên mất đi rằng ở một nơi xa xôi nào đó trên thế giới này có những con người không biết đến ánh sáng kì diệu của màu sắc là như thế nào. Những bóng đèn Led Philips sinh ra là để thắp sáng cho con người, thắp sáng cho sự sống.

Khi tôi nhìn thấy những bức ảnh chụp khung cảnh con đường tràn ngập màu sắc từ đèn Led. Thật diệu kì. Đó làm cảm giác mà tôi nhận được. Khung cảnh con đường quen thuộc hàng ngày bạn vẫn đi nay trở nên xa lạ và huyền ảo. Thứ ánh sáng đa chiều khiến lòng người nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn sau tất cả những bộn bề , lo toan của cuộc sống. Ánh sáng dịu nhẹ thắp lên khung cảnh gia đình hạnh phúc. Khung cảnh của cuộc sống được ghi lại và thắp lên bởi những bóng đèn Led Philips-những tâm hồn tràn đầy nhựa sống và yêu thương.